วันศุกร์, พฤศจิกายน 12, 2547

017 | นม



//บล็อกนี้เป็นบล็อกสุดท้ายในรอบสามสี่วันนี้
//เนื่องจากผมจะหนีไปเที่ยวเขาพะเนินทุ่ง แก่งกระจาน
//อีกอย่างเซ็งโคด.. โปรแกรมบล็อกของ blogger ไม่ค่อยเสถียรเลย


ได้เวลาเฉลยแล้วว่า "พี่ณัฐ" ที่ผมเคยเอ่ยถึงเมื่อหลายวันก่อน หมายถึงใคร
อยู่ดีๆ วันนึงผมเปิดอีเมวมาดู
ก็มีตาคนนึงเขียนจดหมายมา
อ้างว่าตัวเองเป็น บ.ก. นิตยสารคอมพิวเตอร์ที่กำลังจะคลอดใหม่
เนื้อหาในจดหมายมีประมาณว่า
"เฮ้ย มึงเขียนการ์ตูนฮาดีว่ะ มาเป็นทาสกูสิ เดี๋ยวชุบเลี้ยงให้"

พี่แกชวนผมไปเขียนการ์ตูนลงนิตยสารคอมว่ะ

ผมไม่เคยคิดว่าตัวเองเขียนการ์ตูนเป็นเลยสักนิด
อยู่ดีๆ มีคนจะมาให้เขียนการ์ตูนให้ บ้ารึเปล่าวะ
ในใจก็คิด ..แต่อีกใจนึง (ผมเป็นคนหลายใจครับ) ก็คิดว่าน่าลองดูว่ะ
อยากรู้ว่ากูจะสามารถข้ามกำแพงของการหัดวาดการ์ตูนเหี้ยๆ ไปได้แค่ไหน

ปรากฏว่าในที่สุดก็ส่งไปจนได้
เป็นการ์ตูนที่ใช้เวลาคิดตอนที่กลับไปบ้านคราวก่อนช่วงก่อนนอน
เลยออกมาอย่างที่เห็น

1 2 3 4
(คลิกอ่านเล่นๆ ได้ครับ อย่าซีเรียส)

เผอิญว่าการ์ตูนที่ผมเขียนไปนั้นยังไม่ถูกใจตา บ.ก. นัก
เขาเลยบอยคอตโดยการเอาไปลงในเว็บของนิตยสารแกเลยดีกว่า
ไม่ลงหนังสือละ ถ้ามึงจะเขียนต้องเขียนให้โหดกว่านี้ 5555

ชิ..

ไม่เป็นไรๆ
ไปอ่านในเว็บแกเล่นๆ ก็ได้ คลิก.. (ezcommag.com)

ดังนั้นตอนนี้ผมเลยนั่งปั่นตอนที่สองอยู่อย่างหนุกหนาน
กึ่งๆ กดดันด้วยล่ะ ตาลุงคนนี้จะเอาไงกะกูกันแน่วะ.. หา
เดี๋ยวปั๊ด @@%#$@%$@#%^@#$ เลย
(55 รู้ว่าพี่ต้องมาอ่านบล็อกผมครับ แต่ขอนินทาหน่อย สะจายส่วนตัว)



เออ เอาอีกแล้ว
ชอบเป็นโรคออกทะเลจริงๆ เลยกู ตั้งชื่อเรื่องว่า "นม" นี่หว่า
คือ ผมวาดการ์ตูนไม่เป็นครับ
..เฮ้ย เรื่องจริง ไม่ได้แกล้งถ่อมตัว
เพราะที่ผ่านมาที่วาดๆ อยู่เนี่ย มันวาดตัวเองทั้งนั้น
การจะเอาพล็อตมาผูก ตีช่อง วางกรอบวางตารางน่ะ มันไม่เค้ยไม่เคย
ยิ่งเป็นการวาดผู้หญิงยิ่งยากใหญ่เลย
เพราะอะไรครับ เพราะผู้หญิงมีนม!!!!

นมผู้หญิงเป็นอวัยวะที่วาดโคตรยาก
เพราะไอ้ผมก็ไม่เคยนั่งจ้องนมคนอื่นเพื่อจะเอามาเป็นแบบเลยสักครั้ง
เปิดเว็บโป๊ดูแบบนม (เพื่อการศึกษา <---เป็นข้ออ้าง) ทีไร ก็เจอแต่นมอะไรไม่รุ
แม่ง ไม่ได้มาตรฐานนมการ์ตูนเลย (จริงๆ แล้วมัวดูจนเสียงานนี่แหละ)

ไอ้ห่า..เรื่องมากนักก็ไม่ต้องมีนมแม่งเลย
ก็เลยเป็นที่มาของนางเอกการ์ตูนที่นมแบนที่สุดคนหนึ่งเท่าที่เคยมี
ยินดีต้อนรับหนุงหนิงก๊าบ *-*-*-*-*



สุดท้ายนี้
พอพูดเรื่องนมแล้วนึกถึงผู้หญิงที่แต่งตัวยั่วตาทั้งหลาย
ใส่มาทำไมครับคุณ ไอ้แบบสั้นๆ รัดๆ แพลมๆ น่ะ
แม้กระทั่งชุดนักศึกษาที่เห็นใส่กันแล้วอยากฉุดเข้าดงกล้วยเจงๆ
มันทรมานไหมน่ะ ที่ใส่มาแล้วก็ต้องคอยปก ปิด ป้อง อยู่นั่น
ถ้าจะแต่งให้คนอื่นดู ก็เปิดแม่งเลยสิครับ
จะได้ดูกันเต็มๆ ไม่ต้องคอยหลบซ่อน แล้วมาตราหน้าว่าผมโรคจิต
ผู้ชายทุกคนที่มีควยเขาก็คิดแบบนี้ครับ รู้เอาไว้นะ

อ๊ะ..เดี๋ยวกลายเป็นเว็บโป๊จนได้เว้ยกู

มันลำบากใจยิ่งนักที่จะไม่มอง
ยิ่งนั่งรถไฟฟ้าเอย รถเมล์เอย เดินห้างเอย อะไรเอยงี้ยิ่งลำบาก
เพราะสายตาผมจากที่เคยกวาดได้ 360 องศา
ก็จะต้อง "ไม่มอง" ไอ้ตำแหน่งกระตุ้นอารมณ์เพศที่คุณเอามาเสนอไว้
ดั่งดวงอาทิตย์ แทนที่จะสว่างเต็มที่ ก็เสือกมีจุดบอดให้นักวิทยาศาสตร์แอบดู
ลิดรอนสิทธิทางสายตายังงี้ คุณทำไปเพื่ออะไรครับ

เดี๋ยวปั๊ดมองมาเป็นแบบเขียนการ์ตูนซะเลย

6 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

หื่นได้สุภาพมากเลยไอ้แอนนนนนนเอ๊ยยยย
เห็นด้วยเหมือนกันนะ เวลาที่ใส่สั้นๆรัดๆ
แล้วต้องมาระวังไอ้พวกชายไทยไม่ทราบชื่อ ที่จะมาคอยเซี๊ยะ ...
ใส่ซะสั้น แต่หาโน่นนี่มาปิดซะมองอะไรไม่เห็น เอาเปรียบผู้บริโภคจริงๆ

ปล.การ์ตูนขำสัด ...555

โพสต์โดย อิฉุย

NOI กล่าวว่า...

การ์ตูนเจ๋งมาก จะอุดหนุนหนังสือคอมฯ เล่มนั้นนะ และจะเชียร์ให้ได้ออกรวมเล่มด้วย :D

PunNeng กล่าวว่า...

ฮาเข้าขั้นเลยนะพี่

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

วันก่อนนั่งรถ ข.ส.ม.ก.
เห็นมีที่ว่างอยยู่เลยนั่ง .....
มีคนนั่งอยู่ก่อนแล้ว ..... เป็นผู้หญิง
ผมนั่งมองไปเรื่อยๆ ไม่ได้สนใจอะไรเป็นพิเศษ
และแล้ว ... หญิงสาวข้างๆ ก็เอามือปิดคอเสื้อช่วงหน้าออก
เฮ้ย.... (ผมคิดในใจ อะไรวะคิดว่าเราโรคจิตเหรอ จะแอบมองนมหรือไง)
จากไม่ได้สนใจคนข้างๆ ผมก็เริ่มเหล่ตาไปมอง เขาทำอะไรวะ
ผมงี้เครียดเลยว่ะ เพราะตลอดทางเธอพยายามทำแบบนี้หลายครั้ง
ปิดคอเสื้อ ขยับเสื้อให้ย้อยไปข้างหลัง คุณอาจจะไม่ได้คิดอะไร ที่ทำอย่างนั้น
คงเป็นพฤติกรรมของผู้หญิง .... ผมพยายามทำความเข้าใจ
แต่คุณครับ คุณเรียบร้อยครับ ไม่โป๊หรือมีอะไรแพมออกมาเลย
แต่การกระทำของคุณทำให้คนรอบข้างที่เห็นพฤติกรรมของคุณ อย่างที่ผมเห็น
คนรอบข้างเหล่านั้นเขาจะมองผมไม่ดีได้นะ ...ผมอยากบอกเธออย่างนี้จัง

เฮ้อ... อาจจะดูธรรมดานะ แต่ผมเครียดเว้ย!!!
ไอ้แอนรู้จักผมดีว่าผมนิสัยเป็นยังไง

จาก นายโอ้เอ้

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

แม่งกวนตรีนดีสาดเรยค่ะพี่ เอาอีก มันส์เหี้ยๆๆ เลยอ่ะ อีกอย่างนึง อยากเห็นหน้าเมียพี่จริงๆ ว่ามันจะหน้าตาเป็นไง หุย สามีกวนตรีนสาดดด ก๊าก หนุกดีๆ เอาอีก เย้

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

แม่งกวนตรีนดีสาดเรยค่ะพี่ เอาอีก มันส์เหี้ยๆๆ เลยอ่ะ อีกอย่างนึง อยากเห็นหน้าเมียพี่จริงๆ ว่ามันจะหน้าตาเป็นไง หุย สามีกวนตรีนสาดดด ก๊าก หนุกดีๆ เอาอีก เย้

นู๋บลิว เซเลอร์มูน ก๋ากั่น

girltear@hotmail.com