วันพฤหัสบดี, ตุลาคม 28, 2547

005 | เจอที่โพสภาพแล้วโว้ย







หามานาน ฝากไว้ใน bbzboard ก็ลิมิตแค่ 50 kb
นี่คือที่โพสภาพแห่งใหม่ *-*
- ImageShack อัพ swf ได้ด้วย
- imagehosting.us นี่มี Thumbnail แถมด้วย
- flickr.com นี่เด็ดสุด เป็นอัลบั้มออนไลน์เลย


แค่นี้แหละวันนี้
ไปแร้น

ป.ล.
ต้องกลับมาแก้อีกทีเพราะภาพมันใหญ่ไป
ทำให้ล้นกรอบจนเบียดไอ้ side bar ด้านขวาตกไปอยู่ข้างล่าง
ซึ่งคุณ Jack บอกว่าลาว
... เออ มึงงง..

ป.ล. แก้ไขอีกทีเมื่อ 16 พ.ย.
เพราะบางอันล่ม บางอันได้มาใหม่ เผื่อมีประโยชน์

8 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เออ ดีๆๆ จะได้มาดูรูปที่โพส ได้แต่ดู เพราะวาดรูปด้วยคอมไม่เป็น แต่ชอบดูอ่ะ
แท้งๆๆๆ อีกรอบ
post by เล็ก

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เฮ้ยไอ้น้องแอน เป็นทหารร้อยไหนว่ะ เดี๋ยวพี่หมู่ซ้อมซ่ะนิ
ที่ว่านายเอ๋งอ่ะ ชื่อไรบอกดิ เพื่อรู้จัก
พี่หมู่มีไรให้ช่วยหน่อย

วาดการ์ตูนให้พี่หน่อยคร้าบบบบบบบบบบ
สนใจป่ะ งานดี ทำฟรีมีเกียรติ
สนใจเมล์ได้ ats_polrob@hotmail.com
แล้วพี่หมู่จะรอน้องแอนเมล์กลับ ไม่เมล์กลับเดี๋ยวโดนแดก

iannnnn กล่าวว่า...

... คำว่าพี่หมู่นี่แปลว่าอะไรครับ
เป็นศัพท์เฉพาะในวงการหรือศัพท์ท้องถิ่นรึเปล่า
หรือพี่ชื่อหมู่?????
แต่ช่างเหอะ ผมติดต่อไปแล้วครับ
หวังว่าน่าจะช่วยอะไรไม่ได้ *-*

Tunyalit Karnjanakul กล่าวว่า...

เฮ้ย Blog มึ่งแม่งเจ๋งดีว่ะ อ่านแล้วแม่งมันส์
มึงเป็นใควะ
ว่างๆแวะไปอ่าน Blog กูได้ กูก็เขียนเหี้ยๆเรื่อยเปื่อยระบายอารมณ์นู่นนี่ไปเหมือนมึง......
ไอ้สัดเอ้ยแม่ง ยังก็แผดกัน แล้ว Intro ก่อนเข้ Blog แม่งคล้ายๆกันอีกด้วย เหอะๆๆ

เจ๋งว่ะ เจ๋ง แล้ววันหลังจะเข้ามาเยี่ยมบ่อยๆ


ปล.เดี๋ยวกูทำ link ให้ใน blog กู

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

พี่แอน ทำเองเหอะ บลอกอะ จะได้ติสๆ แนวๆอะ อยากเหนๆ

NOI กล่าวว่า...

อย่างกะเอาสเปรย์มาพ่นกำแพงว่า "modeller มาเยือน" เลย เหอ เหอ เหอ .. ฮ่า ฮ่า ฮ่า .. (จากคนที่พามาปล่อย) :D

แนะนำให้รู้จักกันนิดนึง พอดีผมรู้จัก iannnnn กับ modeller ต่างกรรมต่างวาระกัน แต่พอ iannnnn กลับมาพร้อม blog ก็เลยคิดว่าอยากให้สองคนนี้รู้จักกัน เพราะ
๑. เป็นคนทำ font ด้วยกันทั้งคู่
๒. อารมณ์โพส blog ก็คล้ายๆ กัน
๓. ใช้ blogspot ด้วยกันอีก ...

สงสัยว่า ... คุณสองคนจะเป็นเนื้อคู่กันซะแล้ว ฮ่า ฮ่า ฮ่า ...

Aumkung กล่าวว่า...

[URL=http://picasion.com/][IMG]http://picasion.com/pic25/63fd7ea0865425d67ea9c22975762557.gif[/IMG][/URL]

ผมก้อปล้ำเพื่อนผมเอาทำเมีย
เพื่อนผมไม่ยอมแต่สุดท้ายก้อสู้ผม
ไม่ไหวเลยเป็นของผม

Aumkung กล่าวว่า...

ผมก้อปล้ำเพื่อนผมเอาทำเมีย
เพื่อนผมไม่ยอมแต่สุดท้ายก้อสู้ผม
ไม่ไหวเลยเป็นของผม
ณัฐวุติ ยอดจันทร์